โครงการอบรมการใช้งานระบบ e-Document "สำหรับผู้ใช้งาน" ในรูปแบบออนไลน์
โครงการอบรมการใช้งานระบบ e-Document "สำหรับผู้ใช้งาน" ในรูปแบบออนไลน์ผ่าน โปรแกรม Zoom Meeting
1. สมัครเข้าร่วมอบรม
2. วัน เวลา
- วันอังคารที่ 14 พฤษภาคม 2567
- เวลา 08.30 – 14.00 น.
3. ช่องทางเข้าอบรมผ่านโปแกรม Zoom Meeting
- คลิกเข้าอบรม ที่นี่
- Meeting ID: 924 9573 5570 Passcode: 140567
4. กำหนดการ
เวลา |
กิจกรรม/หัวข้อการอบรม |
วิทยากร |
08.30 – 09.00 น. |
ลงทะเบียนเข้าร่วมการอบรมแบบออนไลน์ |
|
09.00 – 09.10 น. |
พิธีเปิดการอบรมแบบออนไลน์ |
|
09.00 – 10.45 น. |
ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ (e-Document) - การเข้าใช้งานระบบ - ฟังก์ชั่นการใช้งานสำหรับอาจารย์และบุคลากร (ผู้ใช้งานทั่วไป) |
อาจารย์สุวัฒน์ กล้วยทอง รองผู้อำนวยการสำนักวิทยบริการฯ |
10.45 – 11.00 น. |
พักเบรกภาคเช้า |
|
11.00 – 12.00 น. |
ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ (e-Document) - การสร้างเอกสาร - การส่งเอกสาร - การรับเอกสาร |
อาจารย์สุวัฒน์ กล้วยทอง รองผู้อำนวยการสำนักวิทยบริการฯ |
12.00 – 13.00 น. |
พักรับประทานอาหารกลางวัน |
|
13.00 – 14.00 น. |
ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ (e-Document) - การติดตามเอกสาร - การค้นหาเอกสาร |
อาจารย์สุวัฒน์ กล้วยทอง รองผู้อำนวยการสำนักวิทยบริการฯ |